01.02.19
Samningur um lánamál endurnýjaður

Hinn 29. Janúar 2019 var samningur endurnýjaður milli fjármálaráðuneytis og Seðlabanka Íslands um lánaumsýslu ríkissjóðs.  Markmiðið með samningnum er að stuðla að hagkvæmri og vandaðri lánaumsýslu fyrir ríkissjóðs sem byggist á stefnumörkun fjármálaráðuneytisins í lánamálum. Í samningnum eru skilgreind verkefni er Seðlabankinn sinnir fyrir ráðuneytið í tengslum við umsýslu innlendra og erlendra lána, ríkisábyrgða og endurlána.

Samningur (pdf)

Aðrar fréttir

Markaðsupplýsingar í ágúst 2019

Sérrit fylgir Markaðsupplýsingum
Þessu tölublaði Markaðsupplýsinga fylgir sérrit um árstíðasveiflu í ávöxtunarkröfu ríkisskuldabréfa. Kannað er hvort að þróun ávöxtunarkröfu íslenskra 10 ára óverðtryggðra ríkisskuldabréfa og breytingar í kröfunni milli mánaða fylgi árstíðabundnu mynstri. Niðurstaða greiningarinnar er sú að árstíðasveiflur sem sjást að jafnaði í 10 ára kröfunni eru ekki tölfræðilega marktækar.

Markaðsupplýsingar (pdf)

Sérrit -markaðsupplýsingar_ágúst 2019

Tilkynning um útboð ríkisvíxla
Flokkur RIKV 20 0205
ISIN IS0000031292
Gjalddagi 05.02.2020
Útboðsdagur 30.07.2019
Uppgjörsdagur 01.08.2019

Á útboðsdegi, milli kl. 10:30 og 11:00 fer fram útboð hjá Lánamálum ríkisins á ríkisvíxlum í þeim flokki með því ISIN númeri og með þeim gjalddaga sem fram kemur í töflunni hér að ofan. Greiðsla fyrir ríkisvíxla, þarf að berast Seðlabankanum fyrir kl. 14:00 á uppgjörsdegi, og verða bréfin afhent rafrænt sama dag.

Að öðru leyti er vísað til almennrar lýsingar íslenskra ríkisvíxla og almennra útboðsskilmála á heimasíðu Lánamála ríkisins.

Nánari upplýsingar veitir Oddgeir Gunnarsson, Lánamálum ríkisins í síma 569 9635.